วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

5-9 กรกฎาคม 2553


วันที่ 5 วันแรกของสัปดาห์ นี้ ก็ไม่ได้ทำไร มากครับ


มานั่งตัดเติมเสริมแต่ง รายการ I dol I do ตอน นิสิตดีเด่น คณะศึกษาศาสตร์ อีกนิดหน่อย

ก่อนที่จะนำออกศุ่สายตา ผู้ชม ที่รอชมอยู่ ครับ

พอเสร็จแล้วก็ Up ขึ้น wed กันเลยดีกว่าครับ เชิญชม ครับ



วันที่ 6 ผมก็มานั่งเขียนสคิป โปรเจค ของผมเรื่อง ชุมชนต้นแบบเศรษฐกิจพอเพียง บ้านวังจาน

โอ้ย ปวดหัว จริงๆ เอาไงดีเนี่ย เรา ขาดกำลังใจ จริงๆ แต่ก็ไม่ท้อครับ

แล้วก็ นั่งหาข้อมูลไปเรื่อยเปื่อย และก็ทำงานที่พี่ให้รับมอบหมายครับ


วันที่ 7 ผมก็ลงไปหาข้อมูลเพิ่มเติม กับ ดร.ฉลาด ที่บ้านหลังเก่า ที่ปผมห่างหายมานาน

ก็คือคณะศึกษาศาสตร์ คิดถึง จริงๆ พอได้ ขอมูล นัดแนะกับอาจารย์ เต็มที่ ก็มานั่งเขียนสคิปต่อ

ให้เสร็จตาม วัตุประสงค์ ที่เราต้องการที่ จะถ่ายทอดผลงานวิจัย ของท่านดร.ฉลาด ออกมาให้ดีที่สุด


วันที่8 เราก็ไปวางวงจร ถ่ายทำ ที่โรงแรมตักสิลา ครับ ในการสัมมนาเรื่อง โครงการอนุรักษ์ใบลานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครับ


วันที่8-9 เราก็ไปถ่ายงาน ที่เราได้รับมอบหมาย แต่เช้าเลยทีเดียว งานนี้ มีผู้ใหญ่ มากหน้า เลยตากันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคุณหญิง คุณนาน ท่านรองเรขาธิการกระทรวจศึกษาธิการ ก็มา เหมือนกันน่ะครับ

รวมถึงท่านผู้ว่าราชการจังหวัด หรือกระทั่งรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ขอบคุณ อาหาร ดีๆ ที่เลี่ยงรับรองเราอย่างดี ไม่ขาดหาย

อยากบอกว่า อิ่มจังตัง อยู่ ครบ อิอิ


ของแถม วันที่10 ด้วยแล้วกันครับ

โปรเจคของผม ใกล้ ครอดแล้วครับ

เริ่มถ่ายทำกันเลย ลงพื้นที่กัน จริงๆ ที่บ้านวังจาน

ขอบคุณอาหารและเครื่องดื่ม และชาวบ้าน ให้ความร่วมมือ ดีจริงๆ

รอดูผมงานผมได้ เลยน่ะครับ

แต่วิจัย บทที่1 ยังไม่เดินเลย แย่ จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น