วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วันที่ 2 กรกฎาคม 2553

ในวันนี้ก็เป็นวันสุดสัปดาห์ ครับผม งานของผมในวันนี้
ต้องเดินทางกลับสู่บ้านหลังเดิมที่ไม่ได้ แวะเวียนมานานครับ ที่คณะศึกษาศาสตร์ ครับผม

วันนี้เรามาเก็บข้อมูลเพิ่มเติมกับ ดร.ฉลาด ครับ ในเรื่องหมู่บ้านพอเพียงซึ่งเป็นโครงการของท่าน ที่ผมจะนำมาเผยแผ่ ต่อไปครับ ขอบพระคุณมาก ครับ ได้ข้อมูล เยอะเลย อย่างงี้ก็ ง่ายต่อการเขียนสคริปเรื่องดิครับ (รึป่าว) 55+ ติดตามชมตอนต่อไปครับ

หลังจากออกจากคณะศึกษาศาสตร์ เราก็เดินทางต่อไปที่บ้าน มะกอก เพื่อลงพื้นที่ เจาะดู สถานที่ ที่เราจะลงมาถ่าย ทำรายการ เช่นเดียวกัน ครับ หนุกมาก ครับ ชาวบ้าน เป็นกันเองมากๆ ของคุณ น้ำเย็นๆ ครับ

แล้วเจอกันใหม่ ในตอนต่อไป ......................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น